Thông báo quy định bán hàng mới Times City Park Hill

1. Thông báo quy định về khoản tiền khách hàng thanh toán thừa giá trị HĐMB với các khách hàng VAY VỐN NGÂN HÀNG: 

Hướng dẫn thực hiện với các trường hợp ngân hàng/khách thanh toán thừa giá trị HĐMB với khách VVNH
Với khách hàng Vay vốn ngân hàng, được CĐT Hỗ trợ lãi suất theo chính sách bán hàng, nhưng trong quá trình khách hàng thanh toán vốn tự có hoặc ngân hàng giải ngân cho CĐT vượt quá số tiền của HĐMB, thì:
- CĐT Không trực tiếp trả lại tiền thừa cho khách
- Khách hàng đề nghị (viết đơn) và CĐT sẽ thay khách hàng chuyển trả khoản tiền cho Ngân hàng, coi là khoản trả nợ trước hạn của khách hàng cho Ngân hàng.
- CĐT và khách hàng được miễn phí trả nợ trước hạn cho khoản thanh toán trả nợ này.

2. QUY ĐỊNH VỚI KHÁCH HÀNG KHÔNG MAY MẮN TRÚNG QUYỀN MUA SHOPHOUSE PARK 01 ,PARK 02

1. Phương án hoàn cọc

Điền và ghi rõ thông tin theo form mẫu của CĐT ban hành. Hồ sơ bao gồm:

o Form hoàn cọc (Đại lý cấp)

o Giấy nộp tiền bản gốc

o CMND/ Hộ chiếu

o Lưu ý: thông tin tài khoản phải đúng/ đủ thông tin quy định để tránh bị phản hồi

Hạn cuối: 17h00 ngày 05/10 

Thời gian hoàn cọc sẽ tính từ ngày tất cả các KH nộp đủ ds & hồ sơ hoàn cọc theo qui định của CĐT (10-15 ngày làm việc).

2. Khách áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá 3% khi mua căn hộ tại PH1
  • Thời gian áp dụng: từ 28/09 đến 17:00 ngày 05/10/2015
  • Khách hàng có quyền sử dụng cọc đã nộp từ suất SH sang cọc căn hộ. Tuy nhiên, mức cọc cho căn hộ được mặc định là 200 triệu (thay thế cho 100 triệu thông thường)
  • Khách có quyền chuyển nhượng suất mua và cam kết:
o Khách SH ký phiếu xác nhận chuyển cọc trong thời gian 05 ngày quy định tính từ ngày báo lock căn
o Khách mua kế thừa phải thực hiện đúng các quy định về nghĩa vụ thanh toán và thời hạn thực hiện nghĩa vụ HĐMB
o Khách SH và khách mua kế thừa tự giải quyết đến vấn đề tài chính giữa đôi bên mà ko can dự đến CĐT
CĐT sẽ không phê duyệt cho bất kỳ trường hợp khách nào xin chuyển nhượng TTĐC quá 5 ngày qui dịnh hoặc gia hạn ngày ký TTĐC/ ký HĐMB

Tuyệt đối nghiêm cấm các trường hợp tặng khách thêm ngoài mức 3% CĐT đã thông báo. Nếu phát hiện trường hợp nào, CĐT sẽ xử phạt ở mức độ nặng nhất theo quy định.