Sổ đỏ chung cư Times City Park Hill

GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC VỀ SỔ ĐỎ CHUNG CƯ TIMES CITY PARK HILL

Câu 1 : Sổ đỏ chung cư Times City do đơn vị nào cấp ? Thông thường các căn hộ sẽ được cấp sổ đỏ sau thời gian bao lâu ?

Trả lời : Sau khi hoàn tất các thủ tục bàn giao căn hộ cho khách hàng chủ đầu tư Vinhomes sẽ tiến hành hoàn thiện hồ sơ căn hộ gửi lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền một cách sớm nhất để tiến hành làm sổ đỏ cho cư dân. Việc cấp sổ đỏ cho các căn hộ Times city do trực tiếp phòng Tài nguyên môi trường thành phố Hà Nội tiến hành .
Hiện nay, với các căn hộ thuộc dự án Times City sau khi bàn giao nhà từ 9 đến 12 tháng cư dân sẽ được cấp sổ đỏ chung cư . Chủ đầu tư sẽ tạo mọi điều kiện và hỗ trợ tối đa để cư dân được nhận sổ đỏ sớm nhất . Với uy tín của tập đoàn Vingroup nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam hiện nay quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm


Câu 2 : Sổ đỏ đối với chung cư Times City là loại sổ có giá trị trong thời gian bao lâu ?

Trả lời: Tất cả các căn hộ chung cư sẽ được cấp sổ hồng chung cư “ thường gọi là sổ đỏ” theo quy định của nhà nước. Các căn hộ tại Times City cũng như vậy sẽ được cấp 1 sổ hồng chung cư (giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở chung cư)

Sổ hồng chung cư Times City parkhill có giá trị vĩnh viễn , khách hàng hoàn toàn có thể sang đổi, chuyển nhượng , mua bán căn hộ của mình với những mục đích khác nhau.

Câu 3 : Chi phí làm sổ đỏ cho các căn hộ thuộc dự án Times City là bao nhiêu ? Thủ tục có khó khăn gì không ?

Trả lời : Đối với các căn hộ mới chi phí làm sổ đỏ sẽ bao gồm :

– Lệ phí trước bạ : tuy thuộc vào từng dự án , riêng đối với Times city lệ phí trước bạ là 0.5% giá trị căn hộ
– Chi phí hoàn thiện hồ sơ , thủ tục : theo đúng quy định của nhà nước đối với từng loại căn hộ, dự án . tối thiểu là 160 ngàn đồng và tối đa không vượt quá 500 ngàn đồng

Phía chủ đầu tư Vingroup luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng , đảm bảo các bước cấp sổ đỏ đúng theo quy định của pháp luật.

Câu 4 : Tôi muốn mua một căn hộ cũ tại dự án Times City đã được cấp sổ đỏ, vậy chi phí sang tên sổ đỏ trong trường hợp này là bao nhiêu ?

Trả lời : Mức phí sang tên sổ đỏ do cơ quan nhà nước có thẩm quyền quyết định tùy từng trường hợp , dự án cụ thể mà có những điều chỉnh khác nhau. 
thồng thường, mức phí ở times City là 2,65%.
- trong đó: 
+ 2% là thuê thu nhập cá nhân phát sinh trong quá trình mua bán.
+ 0,5% thuế trước bạ.
+ 0,15 thuế định đoạt tài sản.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Ngoài ra khách hàng cũng phải nộp thêm các chi phí khác hoàn thiện hồ sơ, thủ tục, pháp lý theo đúng quy định của các sở ban ngành , cơ quan nhà nước có thẩm quyền